Vậy lỗi Samsung Note 10, Note 10 Plus không nhận sim nguyên nhân do đâu? Hãy cùng Cellzone tìm hiểu nhé!!
1. Dấu hiệu lỗi không nhận sim Samsung Note 10, Note 10 Plus
Khay sim của Note 10 Plus
– Sau khi mở máy hoặc sau khi khởi động máy, màn hình chính hiển thị “No Service”, “No sim installed” hay “sim error”, hoặc mất biểu tượng sim trên màn hình.
– Khi đang sử dụng điện thoại bình thường thì màn hình thông báo không có sim hoặc thông báo lỗi không nhận sim.
– Khi đang thực hiện cuộc đàm thoại thì cuộc gọi tút tút gián đoạn và báo không nhận sim.
2. Nguyên nhân Samsung Note 10, Note 10 Plus không nhận sim
– Người sử dụng Samsung Note 10, Note 10 Plus đang ở vùng phủ sóng yếu hoặc nơi không có sóng của nhà mạng.
– Samsung Note 10, Note 10 Plus đang để điện thoại chế độ máy bay mà người dùng không để ý.
– Samsung Note 10, Note 10 Plus bị rơi từ trên cao xuống hoặc bị va đập mạnh dẫn đến các linh kiện phần cứng bên trong bị ảnh hưởng. Do đó, khay đựng sim có thể bị gãy hoặc lỗi.
– Samsung Note 10, Note 10 Plus bị khóa mạng do sử dụng máy từ nước ngoài xách tay về.
– Do máy rơi xuống nước nóng khiến điện thoại bị chập cháy lỗi ổ sim.
3. Biện pháp khắc phục Samsung Galaxy S10, S10 Plus không nhận sim
Sửa lỗi ổ sim Note 10 Plus
– Đổi vị trí đứng đến các khu vực rộng thoáng hơn, tốt nhất nên chọn vị trí không bị che khuất bởi các tòa nhà hay đứng trong hầm gửi xe.
– Kiểm tra điện thoại có đang để chế độ máy bay không.
– Thử tháo sim và kiểm tra lại bằng một sim khác đang hoạt động bình thường.
– Nếu Samsung Note 10, Note 10 Plus của bạn bị lỗi do gãy chân sim, lỗi khay đựng sim thì có thể đến các địa chỉ showroom uy tín để kiểm tra lại hoạt động ổn định của máy.
– Nếu lỗi Samsung Note 10, Note 10 Plus bị khóa mạng thì nên nhờ các kỹ thuật viên tại các showroom chuyên nghiệp unlock mạng và máy sẽ hoạt động bình thường.
4. Tại sao lựa chọn sửa lỗi ổ sim Samsung Note 10, Note 10 Plus ở Cellzone
– Cellzone sở hữu hệ thống showroom rộng khắp 8 quận nội thành Hà Nội.
– Là trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín, chuyên nghiệp với đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.
– Báo giá, sửa chữa, thay thế linh phụ kiện trong thời gian nhanh gọn. Thời gian chờ đợi chỉ từ 10-30’ không cần lưu giữ lại máy tại showroom.
– Khách hàng có thể trực tiếp đứng quan sát quá trình thay thế, sửa chữa của nhân viên trước và sau khi nhân viên kỹ thuật sửa chữa.
– Cellzone chuyên cung cấp các sản phẩm linh phụ kiện chính hãng của Samsung, chuẩn “zin”, có nguồn gốc rõ ràng, còn nguyên tem nhà sản xuất và bảo hành.
– Sửa đúng lỗi và báo giá cho khách trước khi tiến hành thay thế, sửa chữa dưới sự quan sát quá trình của khách hàng.
– Cam kết đến với Cellzone giá cạnh tranh nhất, chất lượng nhất, thời gian bảo hành lâu dài.
– Quy trình sửa chữa nhanh gọn, không có tình trạng tráo đồ hay gây hư hại cho những linh phụ kiện xung quanh.