Thay Ổ Sim Samsung Galaxy J3, 5, 7 Chính Hãng
Công việc của bạn đòi hỏi phải tiếp nhận nhiều cuộc gọi vì nếu có lỗi trên chiếc điện thoại Samsung Galaxy J3, 5, 7 cũng sẽ khiến bạn lo lắng vì sẽ làm ảnh hưởng tới công việc đặc biệt là lỗi không nhận sim. Khi mắc lỗi này người dùng sẽ không thể gọi được bất kì cuộc gọi nào cũng như tiếp nhận cuộc gọi đến. Vì vậy ngay lúc này bạn chỉ có thể thay ổ sim để có thể tiếp tục sử dụng như bình thường.
Xem thêm :
>> Sửa Lỗi Samsung Galaxy J3, 5, 7 Mất Sóng
>> Khắc Phục Lỗi Samsung Galaxy J3, 5, 7 Bị Mất IMEI
Biểu hiện thường thấy khi Samsung Galaxy J3, 5, 7 không nhận sim
Thiết bị không có sóng cũng như không có logo nhà mạng và hiện dòng chữ No Sim Installed hoặc Sim Error.
Các nguyên nhân chính khiến Samsung Galaxy J3, 5, 7 không nhận sim
Lỗi do nhà sản xuất.
Thiết bị bị va đập mạnh hoặc rơi vào nước cũng là nguyên nhân dẫn tới không nhận sim
Điện thoại bị hỏng khay sim.
Để có thể khắc phục thay khay sim cho chiếc điện thoại Samsung Galaxy J3, 5, 7 của mình một cách nhanh nhất, hãy đến với Cellzone, hệ thống sửa chữa Samsung uy tín số 1 Hà Nội, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên và kĩ thuật chăm sóc tận tình và khắc phục lỗi một cách nhanh chóng với giá thành ưu đãi nhất.
Quy trình thay khay sim cho Samsung Galaxy J3, 5, 7 tại Cellzone
Bước 1: Xác định lỗi và nguyên nhân gây ra lỗi và đề xuất cách khắc phục
Bước 2: Thông báo cho khách tình trạng, cách khắc phục và chi phí
Bước 3: Khách hàng ký tên lên linh kiện trước khi thay khay sim Samsung Galaxy J3, 5, 7.
Bước 4: Quá trình sửa chữa, thay thế linh kiện của kỹ thuật viên sẽ được khách hàng theo dõi trực tiếp.
Bước 5: Kỹ thuật viên sẽ test lại các chức năng của máy trước khi bàn giao máy cho khách.
Bước 6: Nhân viên dán tem bảo hành và bàn giao lại máy cho khách hàng và viết giấy bảo hành.